Monday, August 06, 2007

wet look

LAKAS ng ulan!!! Kanina naglalakad ako papuntang Greenbelt 1 galing office nang biglang BUMUHOS yung ulan with matching intense winds from everywhere and anywhere. Ayun, dahil allergic ako magdala ng payong (kailangan sapilitan at matagal na pangungulit bago ako pumayag magdala), kinailangan ako sunduin ng nanay ko na adik naman sa payong. Note: walking distance lang ofc niya sa ofc ko. Tumawid lang kami sa kabilang kalye with her big blue umbrella, nalunod na yung kung-fu shoes ko (buti nalang maong), nabasa yung LOOB ng bag ko at nauso na ang wet look in a matter of seconds. Amazing.

Updates lang: Makati office girl na ko. Himala, nag-settle din ako after months of searching for the perfect job. Natagpuan ko na 'ata yehey :) Walang dress code, flexi ang schedule, Internet the whole day, may headphones provided para makinig ka sa mp3s/CDs mo, walking distance sa Greenbelt 1, may mobile allowance, walang time in/time out ang breaks, at hindi nakaka-bato kasi ginagawa ko yung gusto ko. Panalo!

Si Allan nakabalik na from watching The Cure in Hong Kong kaya puwede na ulit kami mag-gigs! August na at sana malapit na matapos ang night shift phase ni Janpol so we can have him back in the ball game!

No comments: