Monday, August 27, 2007

the mag:net jinx

ang saya ng God Knows Hudas not Pay the anniversary kahit may mga annoying changes sa band line-up, kesyo late ang bandang ganyan so mammove lahat, etc. nung set na namin, konti nalang ng tao kasi umaga na tapos last band kami, kahit gusto magstay ng mga tao, hindi na puwede kasi alas-dos na 'ata 'non. twice na yan sa mag:net. jinx. shit happens. pero all in all, it was a successful night. congrats sa Ang Bandang Shirley dahil ang daming pumunta, nakakagulat yung (star-studded haha) attendance kahit galing lang sa baha at bagyo yung Metro Manila.

Bagong bili yung camera ko kaya nabinyagan siya that night! Some photos taken by Ping:




more photos here!

Sobrang weird nakalimutan ko yung tamang pasok sa Stolen Flowers nung set na yun! Stolen Flowers pa! Eh kasali yun sa all-time favorite Pillow songs ko. Kagulo, eh hindi naman ako uminom dahil 60pesos ang beer sa Mag:net. Mahal! Tumatanda na 'ata ako ah.

No comments: