Tuesday, August 14, 2007

Soft Pillow Kisses Update...

Hello Everyone...

Ginagawa ko ito sa Candyaudioline Blog paminsan-minsan at first time ko lang gagawin ko ito sa Soft Pillow Kisses... So Here it goes...

Marian (Taken from her post) - Updates lang: Makati office girl na ko. Himala, nag-settle din ako after months of searching for the perfect job. Natagpuan ko na 'ata yehey :) Walang dress code, flexi ang schedule, Internet the whole day, may headphones provided para makinig ka sa mp3s/CDs mo, walking distance sa Greenbelt 1, may mobile allowance, walang time in/time out ang breaks, at hindi nakaka-bato kasi ginagawa ko yung gusto ko. Panalo! (That's very nice to hear/read)

Charles - tatay na sya since last Thursday pa yata... at the same time, problemado din sya syempre sa mga expenses nya... yung isang banda nya ay d pa yata bumabalik galing US kaya hayun, wala pa syang kita... pero ayun sa mga relaible sources, madalas daw galit itong si Charles... nung huyling magkasama kami nyan sa isangf gig ng Candyaudioline sa Sharkeys nung Aug. 11, ramdam na ramdam namin ang galiut ni Charles, pati nga ako at si Rene ay nagalit din samantalang si Dennis yata mas naguton eh pero may galit pa rin...

Rene - Study Hard naman ang tema ng buhay ni Rene ngayon... maluwang ang scheds nya from Sunday to Wednesday pero pag Thursday until Saturday nag mimistulang laman ng Ospital ang butuhing nilalang na ito... Abala rin sa sa pag-sa-soundtrip sa kanyang kaisa-isang prized possession... ang kanyang PSP kung saan doon sya nag-lalaro ng mga games, nakikinig ng music ant nanunuod ng kung anu-anong videos... Huling magkasama kami ang medyo lumiit na ang pimple nya sa right cheek nya...

Jann Paul - hay naku... yah ang pinaka-misteryosong myembro ng aming banda... mahirap silipin ang mga pinag-gagawa nyan sa araw-araw... ang alam naming lahat eh busy sa work yan tapos night shift pa sya kaya hindi mo na makikita yan na nakatambay sa isang waiting shed sa tapat ng Housing sa may Quezon Memorial Circle pag gabi...

Me - may mga pi-nost na ako sa Candyaudioline na Blog about what I've been up to lately pero I'll add some more... i'm trying very hard to lose weight in preparation for my going to the US... also i've been very frustrated at trying to get myself a new but cheap handycam... Badtrip kasi yung nabili namin sa Hong-Kong eh... also i'm trying to cope with a certain ache that occasionally pops up somewhere near the heels region of my foot... i've been experiencing this for more that a week now...

There you have it... as if you care di ba... but for those whose a bit interested at what's going on with lately, this posts is for you... Hopefully we could get a gig before i leave for the US or if not, at least get to have a practice session and record some of it on video and post it somewhere like youtube or multiply so that we'll have something to share...

That's that for now... see you soon...

No comments: