Wednesday, October 03, 2007

Looking Forward Turning Backwards...

Hello Everybody...

Excited na ako bumalik sa Pilipinas... Kahit anong ganda ng mga lugar dito sa U.S. eh wala pa ring tatalo sa dating ng sarili nating country...

Doon, labas ka lang ng bahay mo eh sari-saring lugar ang makaka-inan mo... dito, paglabas mo sa hotel eh puro malalawak na kalsada at malamig na simoy ng hangin ang sasalubong sa iyo... pag wala ka pang sasakyan ay bubusugin mo nalang ang sarili mo sa kakalanghap ng hangin... kaya tuloy ngayon, tabang-hangin na ako...

di pwede yung kabanda kong si Dennis (Candyaudioline) dito... Sobrang bihira ang kanin (rice)... Kundi pa kami nakikain sa isang Pinoy na pamilya na umasikaso sa amin dito eh talagang mapupurga na kami sa tinapay at burger... Kung may kanin man eh di naman masarap ang preparation, maliban lang sa rice ng Pollp Loco, hehehe...

Kapag mag-shopping ka naman eh sobrang malulula ka sa sobrang dami ng choices... mauubos lang ang oras mo sa kakapili... ako nga wala gaanong nabili para sa akin at sa mga mahal ko sa buhay... hayaan nyo mga friendships, pag mag kita tayo eh bahala na kung saan tayo dalhin ng mga paa natin... as in may pera naman ako noh!!! pero okey lang...

kapansin-pansin din ang naglalakihang dibdib ng mga babae dito... por dyos por santo naman, kahit na pinay eh gifted dito... yung nga lang minsan sobra din sa ka-ekekkan sa katawan ang sasarap tuloy pag-sisipain... Joke lang, love your own ikah nga duh bah!!! (Baklang-Bakla yata yun ah)...

Cge ne... Bye bye... i'm so glad na tapos na yung work namin dito... i did get to meet a lot of really cool people, and did went to really great places but nothing beats the feel of being home...

Oi... Marian!!! Gig tayo sa Sabado, hanap ka na... wala nang practice practice!!! Dyan na cguro ako sa Pinas ng mga Friday evening...

Charles!!! nasa OnL ka pa rin ba? May naging kakilala ako dito sa L.A. na mahilig sa New Wave na parang ikaw... Alam mo na yun... Di ba Dennis?

Rene!!! Tahimik mo naman!!!

Jann Paul... Try ko mahanap yung mga sticks na binili ko para sa iyo...

No comments: