Monday, October 08, 2007

Bonding

hello everyone...

dahil sa aking jet lag eh nagkaroon kami ng biglaang bonding session nina Charles, Rene at Cuckooh...

namiss ko talaga itong mga ito, sayang wal yung iba... mas masaya cguro... as usual, proceed kami agad to kainville and one of the best spots in town is Tomato Kick... buti nalang at sabado kahapon at kahil mga 1:30am na kami dumating dun eh bukas pa rin... syempre kuwento lang ng kuwento ang cno mang may kuwento... nakakalungkot lang kasi sa loob ng isang buwang absence ko eh parang wala masyadong nangyari sa mga kaibigan ko at pati sa mga banda ko rin, lalu na sa Candyaudioline kung saan wala nanaman kaming bahista ngayon... pero okey lang rin... hahanap pa rin kami pero pansamantala eh si Rene muna...

Wala pa ring pinagbago yung tatlo... si Cuckooh, sablay at mahangin pa rin, si Rene, indiekid na indiekid pa rin si Charles hanggang ngayon eh galit na galit pa rin... oo nga pala, nakakatuwa rin yung kuwento na na-lockjaw si Charles... ang daya at d nya ipinakita yung mga pics...

Grabe, jet lag pa rin ako... ang lungkot tuloy kasi pag gising ako, tulog na lahat ng tao...

sana maka-practice kami bukas both Pillow and Candy...

No comments: